[ Cổ đại ] Phù Cừ (PIC)

Phù Cừ

(Man Cô Nhi tục tập)

Tác giả: Hồ Điệp Seba

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại

Converter: Nothing_nhh (Tàng Thư Viện)

Edit: Gia Lăng Tần

Bộ này ta edit làm quà tặng sinh nhật đại đệ tử Vô Vi iu quý của ta. Chúc con luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

Văn án:

          Đây là chuyện về con gái nam nữ chủ trong Man Cô Nhi.

  Bạch Trọng Mưu, bị những người khác hình dung là lòng dạ độc ác, bề ngoài lại tô vàng nạm ngọc. Thân là võ lâm minh chủ lại bị những người khác cảm thấy là một tên đại ma đầu. Bởi vì hắn bề ngoài tuấn mỹ, thường xuyên bị nữ tử quấy rầy (đó là quấy rầy một cách thủ đoạn). Trong một lần bị quấy rầy, Bạch Trọng Mưu bị thương, được Vương Lâm cứu.

  Vương Lâm, tự Phù Cừ ( Phù Cừ là tên Bạch Trọng Mưu đặt cho nàng, là cái tên chỉ có một mình Bạch Trọng Mưu được gọi, điểm này rất giống với cha mẹ nữ chủ…Tò mò có thể đi xem quyển sách kia ~) Phù Cừ đơn thuần, một lòng muốn trở thành một nữ đại phu cứu chữa cho thiên hạ. Nhưng sư phụ lại không chịu dạy nàng thuật châm cứu ( nam nữ có khác biệt~), Bạch Trọng Mưu liền coi đây là cơ hội để dần dần tiếp cận Phù Cừ, cuối cùng từ người quen sẽ thành thân thuộc.

 ———————

(Về Man Cô Nhi, các nàng có thể đọc ở đây nhé https://ebookcuatui.wordpress.com/thai-co-nhi/)

Bộ này sẽ làm pic toàn bộ. Bản word dành tặng riêng đồ nhi Vô Vi cùng các mỹ nhân của ta (nếu thích). 

Vì là quà tặng riêng nên vui lòng không mang truyện ra khỏi nhà ta. Tôn trọng người khác cũng chính là tôn trọng chính mình. Cám ơn!

Mục Lục:

Tiết tử

Chương 1 === Chương 2  ===  Chương 3 === Chương 4

Chương 5 === Chương 6 ===  Chương 7 === Chương 8

Chương 9 === Chương 10  ===  Chương 11 === Chương 12

Chương 13 === Chương 14 ===  Chương 15 === Chương 16

Chương 17 === Chương 18 === Chương 19 === Chương 20

Chương 21 === Chương 22 === Chương 23 === Chương 24

Chương 25 === Chương 26 === Chương 27 === Vĩ Thanh

Hoàn

Có một phản hồi »

  1. cho bợn giật cái tem bộ này =))))))))
    dạo này êm lại đang quay về thời kỳ mê mẩn manga đến điên cuồng, có khi sắp bỏ ngôn tình rồi cũng nên TT*TT

    Trả lời
  2. truyện này thực hay! thank bạn nhiều lắm!

    Trả lời
  3. truyện hay quá, cảm ơn bạn vì đã dịch truyện này!!!

    Trả lời
  4. aaaaaaaaaaaaaaaaaa Man Cô Nhi là truyện nào vậy nàng ta kiếm hoài không thấy,đọc tiết tử thấy có đoạn liên quan đến JQcủa cha mẹ nàng ấy nên đánh hơi được mùi mà kiếm hoài không gặp là sao,nàng chỉ ta với

    Trả lời
  5. truyện hay lắm…thx nàng nhiều nha….nv chính lẫn phụ đều cá tính qá đi….chúc nàng luôn vui vẻ để có thể edit những bộ hay như này.

    Trả lời
  6. Bạn ơi truyện đọc dễ thương lắm nhưng mấy cái background sặc sỡ quá đọc không thấy chữ gì hết, bạn có thể chỉnh sửa 1 chút được không??? Cám ơn bạn nhiều.

    Trả lời
  7. Truyện nàng edit hay lắm, ta cũng rất thích truyện của Hồ Điệp seba, rất ấm áp, đọc truyện Bách hoa sát cũng hay lắm

    Trả lời
  8. hihi nang la dai su ti cua mong nguyet son trang phai hem? lam quen nha, ta dag di dao ko ngo lac vao day nen ghe xem ke truyen nay nha nang….

    Trả lời
  9. bạn có thể gửi cho mình ebook truyện này k? Mình mới đọc được 1 ít, rất hay muốn down về máy đọc cho tiện :X mail của mình phaleden3112@yahoo.com

    Trả lời
  10. Nàng ơi. Ta rất thích bộ này nhà nang. Liêuụ nàng có thế cho ta bản word đc không. Nếu được nàng gửi qua mail cho ta với. Thanks nàng trước. Mail ta là banglangtim9xqn@gmail.com nhé.

    Trả lời
  11. Mình có đọc qua truyện viết vế Cha Mẹ của Phù Cừ,rất dễ thương và ấm áp cực kỳ…lúc Mình down Ebook về tên truyện là MAN Cô NHI. Mình cũng đang tìm truyện của Hồ Điệp Seba để xem, rất mừng là Bạn làm truyện nầy, Mình chỉ mới xem được vài chương,đúng là giọng văn của Hồ Điệp Seba. Cám ơn Bạn đã Edit.

    Trả lời
  12. Truyen hay wa! Cam on ban nhieu. Minh doc di doc lai 3 lan van thich hoai

    Trả lời
  13. cảm ơn nàng đã edit tr này ^_^ ko biết tr này có hệ liệt về anh trai Vương Lang ko nhỉ ,ta vô cùng vô cùng vô cùng thích gia đình bt này hihi nếu có tr về VLang thì quá tốt , 5ting~

    Trả lời
  14. Hi, chào bạn, bạn cho mình xin bản word truyện PHÙ CỪ được ko bạn…mình ko post o dau hết, chi la doc o nha thoi, cám on ban nha.
    Mail mình nà: jo_lin318@yahoo.com
    cám ơn bạn rất nhiều

    Trả lời
  15. Ôi chuyện hay quá ! Man Cô Nhi với Phù Cừ đều thay tuyệt

    Trả lời
  16. Khong co truyen cua Ly Thuoc Than thi phai.

    Trả lời
  17. Chào bạn! Mình rất thích đọc truyện điền văn, nhưng dạo này không kiếm ra đc truyện nào hay cả, đi lòng vòng và thế là tìm đc truyện này do nhà nàng edit, mình vui lắm, thức ra truyện đời trước của truyện này là Thái cô nhi mình đọc lâu oy nhưng lúc đóc mình không thích đọc điền văn cho lắm nên k tiếp túc đọc nữa, bi h thì chính thức nhảy hố ^^

    Trả lời

Bình luận về bài viết này